Cotcheo – Hơn cả một cánh cửa!

trọn bộ hệ thống phụ kiện cửa cuốn chính hãng

Một phần mang đến cho không gian sống hằng ngày của bạn thêm vững vàng, khép kín và thuận tiện hơn, đó chính là cửa cuốn. Cửa được lắp từ trên cao, đóng xuống và mở lên nhờ các phụ kiện gắn liền. Phụ kiện cửa cuốn là những bộ phận không thể thiếu, giúp cửa vận hành ổn định và trơn tru khi cửa hoạt động đóng mở. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu các công dụng của từng loại phụ kiện cửa cuốn.

Fujidoor – Hơn cả một cánh cửa!

trọn bộ hệ thống phụ kiện cửa cuốn chính hãng

Một phần mang đến cho không gian sống hằng ngày của bạn thêm vững vàng, khép kín và thuận tiện hơn, đó chính là cửa cuốn. Cửa được lắp từ trên cao, đóng xuống và mở lên nhờ các phụ kiện gắn liền. Phụ kiện cửa cuốn là những bộ phận không thể thiếu, giúp cửa vận hành ổn định và trơn tru khi cửa hoạt động đóng mở. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu các công dụng của từng loại phụ kiện cửa cuốn.

1. cấu tạo động cơ cửa cuốn

Phụ kiện cửa cuốn bao gồm các sản phẩm cấu tạo nên động cơ cửa cuốn như: motor cửa cuốn, hộp điều khiển cửa cuốn, remote điều khiển và các thiết bị khác.

1.1. MOTOR CỬA CUỐN

Motor cửa cuốn (còn gọi là bộ tời cửa cuốn) là bộ phận không thể thiếu trong bộ động cơ cửa cuốn hiện đại, an toàn và tiện dụng. Trong đó, bộ tời cửa cuốn là bộ phận chạy bằng điện giúp cửa vận hành tự động thông qua điều khiển từ xa. Trong trường hợp, nhà bị mất điện hay bộ điều khiển bị hỏng thì bộ tời cửa cuốn đóng vai trò dây xích kéo bằng tay.

Motor cửa cuốn có 2 loại cơ bản: Motor lõi đồng và motor lõi nhôm. Motor lõi nhôm là cấu tạo của lõi được quấn bằng dây nhôm. Tương tự, motor lõi đồng có cấu tạo lõi được quấn bằng dây đồng, có tính dẫn nhiệt cao, hoạt động mạnh mẽ, độ bền và tuổi thọ dài hơn lõi nhôm. Tuy nhiên, giá thành motor lõi đồng hiện nay khá cao.

1.1.1. CẤU TẠO MOTOR CỬA CUỐN

Trên thị trường hiện nay, motor cửa cuốn có 2 loại là motor ngoài và motor trong, nhưng cấu tạo mô tơ cửa cuốn có 4 phần cơ bản.

Phần 1: Động cơ mô tơ cửa cuốn gồm 2 bộ phận chính stator (phần cố định)rotor (phần quay)

  • Stator có 2 phần là lõi thép và dây quấn. Phần lõi thép là các lá thép kỹ thuật điện được dập rãnh bên trong, ghép lại với nhau theo hình trụ. Phần lõi thép này được ép vào phía trong vỏ máy. Dây quấn stato là dây thép hoặc nhôm.
phụ kiện cửa cuốn: sato

Cấu tạo phần tĩnh stato.

  • Rotor motor là bộ phận hình trụ chuyển động được, có tác dụng như một cuộn dây quấn quanh lõi thép, rotor của mô tơ cửa cuốn thường rotor dạng lồng sóc.
phụ kiện cửa cuốn

Cấu tạo phần quay rotor.

Phần 2: Phanh hãm là bộ phận quan trọng nhất của phần này là 2 rơ le đóng mở, đặt ở vị trí 1 rơ le ở chiều lên và 1 rơ le ở chiều xuống. Trong phần phanh hãm còn có thêm nam châm điện cửa cuốn.

Phần 3: Nam châm điện cửa cuốn, đóng vai trò hút nhả bố thắng cho motor. Khi chưa có điện, bố thắng đóng lại không cho motor chuyển động, ngược lại, khi có điện, bố thắng nhả ra, đồng thời bộ phận rotor sẽ quay làm motor họat động.

Phần 4: Bộ phận truyền động trong kết cấu của cửa cuốn, nhiệm vụ của motor cửa cuốn là truyền chuyển động tròn của động cơ sang chuyển động thẳng của thân cửa cuốn, giúp cửa hoạt động trơn tru. Bộ phận này có nhiệm vụ truyền động lực tới mặt bích và sau đó quay xích kéo giúp lô cuốn di chuyển.

phụ kiện cửa cuốn

Cụm phanh hãm có tác dụng dừng cửa cuốn.

1.1.2. CÁC LOẠI MOTOR CỬA CUỐN HIỆN NAY

Việc ứng dụng motor cửa cuốn sẽ phụ thuộc vào thiết kế cửa nhà bạn, thích hợp với diện tích cửa cửa cuốn và công suất của từng loại motor. Mỗi loại motor có công suất khác nhau, vì vậy giá motor cửa cuốn cũng khác nhau.

STT MÃ SẢN PHẨM CHI TIẾT ĐƠN GIÁ
1 Motor cửa cuốn Tanker 400kg (lõi nhôm) Motor + Lắc 32 + Bộ điều khiển 3.300.000 đ
2 Motor cửa cuốn Tanker 600kg (lõi nhôm) Motor + Lắc 32 + Bộ điều khiển 3.500.000 đ
3 Motor cửa cuốn Alumax 400kg (lõi nhôm – loại 1) Motor + Lắc 32 + Bộ điều khiển 4.300.000 đ
4 Motor cửa cuốn Alumax 600kg (lõi nhôm – loại 1) Motor + Lắc 32 + Bộ điều khiển 4.500.000 đ
5 Motor cửa cuốn YH 300kg (lõi đồng) Motor + Lắc 36 + Bộ điều khiển 5.500.000 đ
6 Motor cửa cuốn YH 500kg (lõi đồng) Motor + Lắc 36 + Bộ điều khiển 5.700.000 đ
7 Motor cửa cuốn YH 800kg (lõi đồng) Motor + Lắc 40 + Bộ điều khiển 11.800.000 đ
8 Motor cửa cuốn YH 1000kg (lõi đồng) Motor + Lắc 40 + Bộ điều khiển 14.000.000 đ
9 Motor J&G 1500kg (Lõi đồng – Chính ngạch) Motor + Lắc 40 + Bộ điều khiển 15.600.000 đ
10 Motor J&G 1000kg (Lõi đồng – Chính ngạch) Motor + Lắc 40 + Bộ điều khiển 14.800.000 đ
11 Motor J&G 800kg (Lõi đồng – Chính ngạch) Motor + Lắc 38 + Bộ điều khiển 9.900.000 đ
12 Motor J&G 600kg (Lõi đồng – Chính ngạch) Motor + Lắc 36 + Bộ điều khiển 7.900.000 đ
13 Motor J&G 400kg (Lõi đồng – Chính ngạch) Motor + Lắc 33 + Bộ điều khiển 7.500.000 đ
14 Motor J&G 300kg (Lõi đồng – Chính ngạch) Motor + Lắc 33 + Bộ điều khiển 6.500.000 đ

Bảng giá các loại motor cửa cuốn và diện tích cửa tương ứng với từng loại công suất.

1.2. HỘP ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

Hộp điều khiển cửa cuốn là thiết bị đóng vai trò như bộ não của cửa cuốn, làm nhiệm vụ thu nhận tín hiệu từ remote để đóng mở theo thời gian hoặc theo mệnh lệnh. 

1.2.1. CẤU TẠO CỦA HỘP ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

Hộp điều khiển có 2 phần chính: Vỏ hộp điều khiển bên ngoài và trong hộp điều khiển thường có khu vực tích hợp các tính năng đảo chiều (tính này này áp dụng đối với 1 vài loại motor lõi đồng), báo động, tự dừng, hệ thống cáp kết nối, để người sử dụng lắp đặt thêm nếu có nhu cầu. 

1.2.2. PHÂN LOẠI HỘP ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ điều khiển, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên, hộp điều khiển được phân thành 2 nhóm chính:

  • Hộp điều khiển mã gạt (còn gọi là mã cố định): Đây là loại điều khiển từ xa có mã sóng điện từ được giữ cố định và không thay đổi. Mã số sóng được thể hiện ngay trên hộp nhận tín hiệu, chỉ cần mở nắp hộp gạt mã số là có thể thấy. Vì vậy, việc sao chép mã số rất dễ dàng, độ bảo mật không cao, khi sử dụng loại này bạn không được tùy tiện giao điều khiển cho người khác.
  • Hộp điều khiển mã nhảy (còn gọi là mã sóng): Đây là loại có độ bảo mật cao và chống sao chép, có tần số sóng điện từ ngắn và hệ thống tín hiệu tự động thay đổi mỗi khi cài lại hoặc cài lại điều khiển. 

1.2.3. HỘP ĐIỀU KHIỂN CÓ KHẢ NĂNG TÍCH HỢP ĐA DẠNG CÔNG NGHỆ

Ngoài ra, hộp điều khiển cửa cuốn còn được tích hợp đa công nghệ: 

  • Cảm biến tự dừng khi gặp các vật cản và báo động khi xuất hiện có sự đột nhập từ phía ngoài.
  • Cảm biến đảo chiều khi phát hiện có vật cản, cửa cuốn tự động hoạt động đảo chiều.
  • Cảm biến chống cháy khi nhận được tín hiệu nhiệt độ cao bất thường hoặc có khói.
  • Hộp điều khiển còn tích hợp mở khóa bằng vân tay hoặc điều khiển qua điện thoại.
phụ kiện cửa cuốn

Cấu tạo bo mạch điện của bộ điều khiển cửa cuốn.

1.3. REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

Remote cửa cuốn hay tay điều khiển cửa cuốn dùng để phát ra tín hiệu để kích hoạt cửa chuyển động lên xuống. Remote điều khiển đóng vai trò như là chìa khóa đóng mở cửa hàng ngày.

1.3.1. HOẠT ĐỘNG CỦA REMOTE CỬA CUỐN

Nguyên lý hoạt động của remote điều khiển từ xa là sử dụng sóng điện tử để phát tín hiệu đến bộ thu sóng trên cửa cuốn. Khi người dùng bấm nút trên remote, bộ phát sóng sẽ phát ra tín hiệu. Tín hiệu này được truyền qua không gian đến bộ thu sóng, trở thành lệnh điều khiển đóng mở cửa.

1.3.2. PHÂN LOẠI VÀ GIÁ REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

Mỗi remote đều có tần số dao động trong 1 giây khác nhau. Người ta dựa vào đặc điểm này để phân loại remote. Ví dụ remote cửa cuốn có tần số sóng là 310 nghĩa là sẽ tuần hoàn lên và xuống 310 lần trong 1 giây. Loại remote cửa cuốn này cần sử dụng hộp thu sóng tương ứng với tần số 310 mà remote phát ra, thì hộp điều khiển mới có thể nhận lệnh để vận hành cửa cuốn.

Vì vậy, để cửa cuốn hoạt động chính xác, bạn cần phải chọn đúng loại điều khiển có cùng tần số tương ứng. Hiện nay có rất nhiều loại điều khiển cửa cuốn khác nhau, nhưng 3 loại được phổ biến và sử dụng nhiều nhất: 

  • Remote điều khiển mã gạt tần số 433 Mhz: Loại này luôn có một mã sóng cố định với tần số 433 Mhz và không thay đổi trong quá trình sử dụng. Khi muốn cài đặt lại mã cho cửa cuốn, bạn có thể tùy chỉnh bằng công tắc gạt bên trong.
  • Remote điều khiển cửa cuốn mã sóng 365 MHZ (hay còn gọi là mã nhảy): Loại remote này có tần số là 365 Mhz, sẽ tự động cài đặt mã sóng mới mỗi lần cửa hoạt động đóng mở. Bạn có thể thiết lập mã sóng mới một cách nhanh chóng sau khi xóa mã sóng cũ.
  • Remote điều khiển cửa cuốn mã sóng 310 Mhz: Loại này có tần số làm việc là 310 Mhz, mã sóng liên tục thay đổi trong quá trình làm việc.

1.3.3. NHỮNG CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG REMOTE

  • Kiểm tra pin của remote định kỳ tránh tình trạng pin hết đột ngột, nên thay pin mới sau 1 năm sử dụng.
  • Thường xuyên khóa remote điều khiển, vì nếu không khóa đôi khi vô tình chạm vào remote, cửa cuốn vận hành có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
  • Remote điều khiển cần bảo quản nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao.

1.3.4. ĐIỀU KHIỂN BẰNG ĐIỆN THOẠI

Điện thoại cũng có thể làm chìa khóa vận hành cửa. Việc điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại là sử dụng điện thoại kết hợp với bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại thực hiện các lệnh đóng mở, thay vì dùng các loại nút bấm hay remote điều khiển.

Phụ kiện cửa cuốn

Giao diện “Trang chủ” điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại qua ứng dụng Smartlife.

Phụ kiện cửa cuốn

Giao diện “Nút điều khiển” cửa cuốn bằng điện thoại qua ứng dụng Smartlife.

2. BÌNH LƯU ĐIỆN

Hệ thống cửa cuốn tự động là một tổ hợp rất nhiều phụ kiện cửa cuốn. Trong đó, bình lưu điện được khuyên lắp đặt trong mọi thiết kế cửa cuốn. Vậy bình lưu điện là gì?

2.1. GIỚI THIỆU BÌNH LƯU ĐIỆN

Bình lưu điện là một thiết bị tích điện cửa cuốn hay còn gọi tắt là UPS cửa cuốn. Một trong những bộ phận trong hệ thống phụ kiện cửa cuốn nhằm tạo ra sự an toàn và tiện ích cho người sử dụng.

Bình tích điện cửa cuốn là giải pháp hữu hiệu. Thiết bị được xem như một vị cứu tinh thầm lặng giúp gia đình bạn khắc phục tình trạng cửa cuốn không hoạt động do nguồn điện bị cúp.

2.2. VAI TRÒ CỦA BÌNH LƯU ĐIỆN

  • Thiết bị có khả năng lưu trữ và cung cấp điện cho motor cửa cuốn trong một khoảng thời gian nhất định, khi gặp sự cố điện áp sụt giảm hoặc mất điện lưới. 
  • Đảm bảo an toàn, ổn định dòng điện cho cửa cuốn trong những trường hợp nguồn điện chập chờn, ngắt quãng bất thường. 
  • Hỗ trợ cho hoạt động của cửa cuốn khi nguồn điện bị yếu, do gia đình sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc gây ra hiện tượng bị quá tải. 

2.3. CẤU TẠO CỦA BÌNH LƯU ĐIỆN

Cấu tạo UPS gồm có 2 phần quan trọng. Đó là 2 bình acquy lưu trữ năng lượng dự phòng và bo mạch biến đổi từ dòng điện 1 chiều sang dòng điện xoay chiều. Ngoài ra, các thiết bị đi kèm 2 bộ phận này là giắc cắm, dây nguồn và các nút báo tình trạng.

Nguyên lý hoạt động của bình tích điện là chuyển điện từ bình acquy thành nguồn điện cung cấp cho cửa hoạt động khi nguồn vào UPS bị ngắt.

phụ kiện cửa cuốn

Cấu tạo bình lưu điện cửa cuốn.

2.4. CÁC LOẠI BÌNH LƯU ĐIỆN HIỆN NAY

Việc chọn mua loại bình lưu điện chất lượng, hiệu suất hoạt động tốt và giá cả phải chăng là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi lắp đặt cửa cuốn cho công trình của mình. Bên cạnh đó, thời gian lưu điện cũng là yếu tố để chọn lựa bình, mỗi bình lưu điện có thời gian tích điện khác nhau, phụ thuộc vào dung tích của bình lớn hoặc nhỏ. Dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 2 loại bình tích điện cửa cuốn phổ biến hiện nay.

Bình lưu điện Alumax UPS E-1000i: Bình tích điện nguồn E1000 là dòng bình trữ điện có tác dụng tự động nạp, tự động xả, chống chai acquy giúp bình hoạt động lâu bền. Bộ lưu điện E-1000i có dung tích 12AH, 1000W dùng cho motor cửa cuốn nhỏ hơn 1000 kg, khả năng lưu điện của bình 48 – 72 giờ khi bị mất điện. Giá niêm yết tại Cotcheo: 5.400.000 VNĐ.

Bình lưu điện Alumax UPS E-800i: Dòng bình trữ điện tự động xả sạc chống chai acquy, nguồn E-800i được sử dụng cho motor cửa cuốn nhỏ hơn 600kg, có dung tích 9AH, 800W, khả năng trữ điện khi bị mất điện là 36 – 48 giờ. Giá niêm yết tại Cotcheo: 3.400.000 VNĐ.

2.5. CÁCH SỬ DỤNG AN TOÀN BÌNH LƯU ĐIỆN

Nếu như bạn chưa nắm được cách sử dụng thiết bị UPS an toàn và hiệu quả thì phần này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách sử dụng bình lưu điện đúng cách.

2.5.1. VỊ TRÍ LẮP ĐẶT

Vì bình lưu điện luôn đi kèm với motor cửa cuốn nên trên tường UPS được lắp đặt nằm bên cạnh motor và nguồn điện chính. Như vậy, việc dẫn điện từ nguồn điện chính -> bình lưu điện -> motor sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn. Tuy nhiên, tránh lắp đặt những vị trí sau:

  • Tránh lắp đặt ở nơi có nhiệt độ quá cao, ánh nắng trực tiếp chiếu vào, môi trường có hóa chất và ít bụi. Nên đặt thiết bị ở nơi thông thoáng, khô ráo.
  • Không được lắp đặt UPS nằm nghiêng, không bọc kín UPS, phải để UPS thông khí. Nên lắp đặt ở nơi dễ quan sát, theo dõi và sử dụng.

2.5.2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cách sử dụng bình lưu điện rất đơn giản:

  • Bật công tắc nguồn về nút ON để đèn bình sáng, chắc chắn bình còn điện. 
  • Bình lưu điện phải được cắm trực tiếp vào nguồn điện chính để đảm bảo bình luôn có điện, không được để bình hết điện. 
  • Sau khi kết thúc ngày làm việc hoặc không sử dụng đến UPS thì tắt thiết bị theo đúng trình tự: bấm nút off của thiết bị -> ngắt nguồn cấp điện. 

Ở những nơi không bị mất điện, bạn nên xả điện thường xuyên 60 ngày/ một lần để tăng tuổi thọ cho bình acquy. Đồng thời, bạn sẽ kiểm soát và khắc phục kịp thời các hỏng hóc của bình lưu điện.

Cách xả điện rất đơn giản: Bạn ngắt nguồn cung cấp điện cho UPS, điều khiển cho cửa lên xuống 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau 10 phút để tránh làm motor bị nóng. Sau đó, bạn để bình lưu điện nghỉ 2-4 giờ rồi cấp lại nguồn điện. Ngoài ra, bạn nên tắt hoàn toàn bình lưu điện nếu không sử dụng trong một thời gian dài. Trường hợp nếu bạn lưu kho thì mỗi tháng bạn cần sạc 1 lần.

3. phụ kiện đồng bộ khác

Ngoài những thiết bị không thể thiếu kể trên thì các phụ kiện cửa cuốn quan trọng khác, cũng chung mục đích hỗ trợ cửa cuốn hoạt động mượt mà.

3.1. CẢM BIẾN TỰ DỪNG

Đây là bộ phận quan trọng đối với những gia đình có con nhỏ hoặc nuôi thú cưng. Bộ cảm biến tự dừng là lựa chọn tối ưu giúp cửa ngừng hoạt động khi gặp vật cản, mang đến sự an toàn cho mọi gia đình.

Phụ kiện cửa cuốn

Thiết bị cảm biến tự dừng có giá 240.000 VNĐ.

3.2. CÒI BÁO ĐỘNG

Còi này được tích hợp đồng bộ với hệ thống tự dừng. Trong quá trình cửa cuốn vận hành nếu xảy ra va chạm với vật cản thì rơ le nằm của hệ thống tự dừng sẽ được kích hoạt. Từ đó, hộp điều khiển thu nhận tín hiệu và phát lệnh cho cửa tự dừng, đồng thời báo động bằng âm thanh, để cảnh báo đang có vật cản tác động từ bên ngoài.

Phụ kiện cửa cuốn

Thiết bị còi báo động cửa cuốn có giá 210.000 VNĐ.

3.3. CON LĂN ĐẦU RAY

Con lăn cửa cuốn là bộ phận không thể thiếu trong việc dẫn cửa vào hành trình ray một cách an toàn và êm ái.

Phụ kiện cửa cuốn

Con lăn cửa cuốn.

3.4. RON LÁ ĐÁY

Ron lá đáy được làm bằng cao su, gắn ở lá đáy có tác dụng làm kín cửa, ngăn không cho nước vào nhà lúc trời mưa. Ron còn bảo vệ lá đay, tránh phần kim loại tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, giúp giảm chấn khi cửa đóng xuống.

Phụ kiện cửa cuốn

Ron lá đáy bảo vệ cửa giảm va chạm với mặt đất.

3.5. RON CẠNH RAY

Ron cạnh ray được làm bằng lông nheo hoặc ron nhựa, lắp ở mặt trong ray. Ron có tác dụng bảo vệ lá cửa khỏi bị trầy xước và tạo ra sự di chuyển mượt mà trong quá trình cửa vận hành.

Phụ kiện cửa cuốn

Ron cạnh ray bảo vệ lá cửa và hỗ trợ cửa di chuyển mượt mà.

3.6. MỞ KHÓA BẰNG VÂN TAY

Đây là thiết bị khóa điện tử tích hợp vân tay, được kết nối với bộ điều khiển cửa cuốn. Khi người sử dụng đặt vân tay vào ổ khóa, nếu đúng vân tay đã tích hợp  thì cửa sẽ tự động mở mà không cần remote điều khiển.

phụ kiện cửa cuốn

Khóa vân tay cửa cuốn kiểm soát cửa hoạt động đóng mở.

3.7. CẢM BIẾN ĐẢO CHIỀU

Bên cạnh những tính năng hiện đại, thông minh, thẩm mỹ mà cửa cuốn mang lại thì vẫn có thể xảy ra rủi ro trong quá trình vận hành như: cửa bị xô nan, kẹt nan hay gây ra nguy hiểm cho gia đình có con nhỏ. Để giải quyết những vấn đề này thì cảm biến đảo chiều sẽ là một giải pháp hữu hiệu và tối ưu.

Khi cửa đi xuống nếu gặp vật cản thì lúc này bộ cảm ứng đưa tín hiệu đến bộ điều khiển, cửa sẽ dừng lại và đảo chiều lên một đoạn, bảo vệ cửa khỏi hư hỏng và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, bộ cảm ứng chỉ sử dụng đối với cửa cuốn khe thoáng gắn motor ngoài như motor YH hoặc J&G. 

Đối với tất cả các dòng cửa cuốn khác có gắn motor ngoài không thể sử dụng chức năng này của bộ cảm ứng. Trường hợp người dùng sử dụng cửa cuốn motor trong thì vẫn có thể sử dụng chức năng cảm biến đảo chiều.

Phụ kiện cửa cuốn

Hệ thống cảm biến đảo chiều cửa cuốn.

3.8. CẢM BIẾN CHỐNG CHÁY

Cảm biến chống cháy có khả năng phát hiện khói và truyền tín hiệu đến hộp điều khiển cửa cuốn. Khi xảy ra hỏa hoạn, thiết bị sẽ phát lệnh cho cửa cuốn mở nếu cửa đang ở trạng thái đóng, đồng thời được trang bị lưu điện để cửa hoạt động ngay cả khi có sự cố điện, giúp người trong nhà thoát ra và người bên ngoài hỗ trợ kịp lúc.

Ngoài sự an toàn cửa có thể tự hoạt động thì hệ thống sẽ tự gọi đến tất cả số điện thoại đã cài đặt thông báo khẩn cấp. Điều này giúp bảo vệ mọi người trong gia đình và mang lại thông tin kịp thời để xử lý.

phụ kiện cửa cuốn

Đầu cảm biến báo khói cho cửa cuốn.

3.9. BỘ ĐIỀU KHIỂN BẰNG ĐIỆN THOẠI

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại mang lại cho người dùng nhiều tiện ích, nhanh chóng. Với tính năng này người dùng sẽ không sợ quên hay mất remote, không sợ sao chép mã số cửa. 

Việc thực hiện thao tác đóng mở cửa trên dế yêu của mình được thông qua hộp điều khiển cửa cuốn điện thoại. Hộp điều khiển này có thể tích hợp cho nhiều điện thoại cùng sử dụng, rất tiện dụng với những ngôi nhà cho thuê.

Giá bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại phụ thuộc vào từng loại mẫu mã, chức năng và hãng sản xuất. Vì vậy, bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi quyết định chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Phụ kiện cửa cuốn

Hộp điều khiển cửa cuốn từ xa bằng điện thoại.

4. Có nên chọn phụ kiện cửa cuốn COTCHEO?

Cửa cuốn và các phụ kiện cửa cuốn trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, khi chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình, bạn cần chọn nơi uy tín và có nhiều kinh nghiệm.

4.1. THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Cotcheo Industries, Ltd. có văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh cùng 2 nhà máy sản xuất ở Long An và Hà Nội. Cotcheo là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện và các loại cửa cuốn cho các công trình lớn và nhỏ trên cả nước.

4.2. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Sản phẩm của Cotcheo được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại, đội ngũ thợ có tay nghề cao. Vì vậy, sản phẩm Cotcheo có chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian. Tất cả sản phẩm của Cotcheo cam kết độ bền từ 5 – 8 năm. Bên cạnh đó, sản phẩm đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

4.3. GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Giá cả tại Cotcheo luôn minh bạch rõ ràng, cam kết đem lại cho bạn sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bạn. Trong quá trình trao đổi, chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu của quý khách hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

4.4. CHẾ ĐỘ KHUYẾN MÃI KHI MUA HÀNG

Cotcheo với phương châm “Hơn cả một cánh cửa” mang đến cho khách hàng thật nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá trị, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng: 

  • Tặng ngay 1 phiếu mua hàng 100.000đ khi mua bình tích điện cửa cuốn có sử dụng motor.
  • Tặng thêm 01 tay điều khiển cửa cuốn cùng loại nếu lựa chọn cửa cuốn có dùng motor và bình lưu điện.
  • Tặng trọn gói dịch vụ: Tư vấn, đo đạc, giao hàng và thi công trong nội thành TP.HCM.

Và còn nhiều khuyến mãi khác luôn được cập nhật liên tục.

4.5. DỊCH VỤ HẬU MÃI SAU LẮP ĐẶT

Thời gian bảo hành sau khi lắp đặt lên đến 24 tháng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm. Dịch vụ bảo hiểm cửa cuốn đặc biệt với chế độ bảo hành số 1 tại Việt Nam. Đối với tất cả sản phẩm cửa cuốn 12 tháng 1 đổi 1 và 12 tháng sửa chữa. Đối với các phụ kiện cửa cuốn bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

4.4. CHẾ ĐỘ KHUYẾN MÃI KHI MUA HÀNG

Fujidoor với phương châm “Hơn cả một cánh cửa” mang đến cho khách hàng thật nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá trị, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng: 

  • Tặng ngay 1 phiếu mua hàng 100.000đ khi mua bình tích điện cửa cuốn có sử dụng motor.
  • Tặng thêm 01 tay điều khiển cửa cuốn cùng loại nếu lựa chọn cửa cuốn có dùng motor và bình lưu điện.
  • Tặng trọn gói dịch vụ: Tư vấn, đo đạc, giao hàng và thi công trong nội thành TP.HCM.

Và còn nhiều khuyến mãi khác luôn được cập nhật liên tục.

4.5. DỊCH VỤ HẬU MÃI SAU LẮP ĐẶT

Thời gian bảo hành sau khi lắp đặt lên đến 24 tháng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm. Dịch vụ bảo hiểm cửa cuốn đặc biệt với chế độ bảo hành số 1 tại Việt Nam. Đối với tất cả sản phẩm cửa cuốn 12 tháng 1 đổi 1 và 12 tháng sửa chữa. Đối với các phụ kiện cửa cuốn bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

5. PHỤ KIỆN CỬA CUỐN CHÍNH HÃNG

Phụ kiện cửa cuốn

Motor Tanker 400KG

3,650,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor Tanker 600KG

3,950,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor Alumax 400KG

4,150,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor Alumax 600KG

4,450,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor YH 300KG

4,750,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor YH 500KG

5,250,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor YH 800KG

9,500,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor YH 1000KG

12,000,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor J&G 300KG

5,250,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor J&G 400KG

5,850,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor J&G 600KG

6,250,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor J&G 800KG

8,150,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor J&G 1000KG

12,500,000

Phụ kiện cửa cuốn

Motor J&G 1500KG

15,500,000

Phụ kiện cửa cuốn

Bình tích điện Alumax E-800i

3,500,000

Phụ kiện cửa cuốn

Bình tích điện Alumax E-1000i

5,500,000

Phụ kiện cửa cuốn

Remote mã gạt 433Mhz

450,000

Phụ kiện cửa cuốn

Remote mã sóng 365Mhz

550,000

Phụ kiện cửa cuốn

Remote mã sóng 310Mhz

650,000

Phụ kiện cửa cuốn

Bộ Ba Lá Đáy

550,000

Phụ kiện cửa cuốn

Ron cạnh ray

35,000

Phụ kiện cửa cuốn

Ron Lá Đáy

45,000

Phụ kiện cửa cuốn

Còi Báo Động

250,000

Phụ kiện cửa cuốn

Cảm Biến Tự Dừng

300,000

Phụ kiện cửa cuốn

Cây kéo tay

300,000

Phụ kiện cửa cuốn

Ron Lá Đáy Úc

45,000

6. BÀI VIẾT LIÊN QUAN

6. BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phụ kiện cửa cuốn mang lại nhiều lợi ích giúp cửa hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp rất quan trọng để đảm bảo cửa vận hành tốt và mang lại giá trị lâu dài. 

Cập nhật tin tức về cửa cuốn mỗi ngày là bước quan trọng trong việc hiểu rõ, ứng dụng và theo kịp xu hướng mới trong lĩnh vực này. Việc cập nhật kiến thức thực tế hàng ngày về cửa cuốn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. 

Hy vọng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Nếu bạn cần được giải đáp thêm thông tin nào khác thì hãy liên lạc với Cotcheo, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi thắc mắc của bạn. Bạn có thể tham khảo những tin tức hữu ích qua những bài viết dưới đây của chúng tôi:

Phụ kiện cửa cuốn mang lại nhiều lợi ích giúp cửa hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp rất quan trọng để đảm bảo cửa vận hành tốt và mang lại giá trị lâu dài. 

Cập nhật tin tức về cửa cuốn mỗi ngày là bước quan trọng trong việc hiểu rõ, ứng dụng và theo kịp xu hướng mới trong lĩnh vực này. Việc cập nhật kiến thức thực tế hàng ngày về cửa cuốn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. 

Hy vọng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Nếu bạn cần được giải đáp thêm thông tin nào khác thì hãy liên lạc với Cotcheo, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi thắc mắc của bạn. Bạn có thể tham khảo những tin tức hữu ích qua những bài viết dưới đây của chúng tôi:

7. THAM KHẢO THÊM DÒNG CỬA CỦA COTCHEO

7. THAM KHẢO THÊM DÒNG CỬA CỦA FUJIDOOR

Cửa cuốn luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho mọi loại công trình, không chỉ áp dụng cho nhà ở mà còn được dùng cho các nhà xưởng, công ty, khu thương mại, cửa hàng buôn bán… Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu đến quý khách hàng tham khảo.

Cửa cuốn luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho mọi loại công trình, không chỉ áp dụng cho nhà ở mà còn được dùng cho các nhà xưởng, công ty, khu thương mại, cửa hàng buôn bán… Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều loại cửa cuốn, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu đến quý khách hàng tham khảo.